Post | 進和外語アカデミー
top of page
  • Writer's pictureBen M

LIÊN QUAN ĐẾN VẤN ĐỀ TIÊM VACXIN


Các em sẽ nhận được PHIẾU TIÊM VACXIN được gửi từ Quận, thành phố nơi mà các em đang cư trú.

Những bạn nào muốn được tiêm Vacxin thì hãy đặt lịch. Tiêm Vacxin là hoàn toàn miễn phí.

Khi muốn đặt lịch tiêm thì cần phải có PHIẾU TIÊM VACXIN。Do đó, chỉ có thể đặt được lịch tiêm sau khi nhận được

PHIẾU TIÊM VACXIN.


【CÁCH THỨC ĐẶT LỊCH】

Khi muốn đặt lịch tiêm sau khi đã nhận được PHIẾU TIÊM thì sẽ có 3 cách như dưới đây. Hãy chọn 1 trong 3 cách để đặt lịch tiêm

  • TIÊM VACXIN TẠI HỘI TRƯỜNG(TẠI HỘI TRƯỜNG TRỰC THUỘC CỦA QUẬN, THÀNH PHỐ) Tiêm vacxin sẽ được tiến hành tại Hội trường lớn trực thuộc Quận, Thành Phố. Có thể đặt lịch bằng Điện thoại hoặc Internet. Tùy theo từng Quận và thành phố thì sẽ có hình thức khác nhau. Do đó, hãy xem kỹ thông báo được gửi kèm cùng với PHIẾU TIÊM VACXIN

  • TIÊM THEO HÌNH THỨC CÁ NHÂN(TẠI CƠ SỞ Y TẾ THUỘC QUẬN, THÀNH PHỐ CƯ TRÚ) Tiêm vacxin sẽ được tiến hành tại Cơ sở y tế thuộc Quận, Thành Phố bạn đang cư trú. Có thể đặt lịch bằng Điện thoại hoặc Internet. Do đó, hãy xem kỹ thông báo được gửi kèm cùng với PHIẾU TIÊM VACXIN. Các em có thể tra được Cơ sở y tế thuộc Quận, thành phố nơi mình đang sinh sống có thực hiện tiêm Vacxin bằng cách đọc mã QR dưới đây.Hãy đặt lịch khám tại cơ sở y tế được quy định bởi Quận, thành phố nơi các em đang sinh sống.

  • TIÊM VACXIN TẠI TRUNG TÂM TIÊM CHỦNG VACXIN QUY MÔ LỚN CỦA TOKYO(東京(TOKYO):大手町(OOTEMACHI)) Tiêm vacxin sẽ được tiến hành tại Trung tâm tiêm chủng Vacxin quy mô lớn ở 大手町(OOTEMACHI)thuộc Tokyo. Có thể đặt lịch bằng Internet. Đối tượng từ 18 tuổi trở lên thì dù sinh sống ở bất cứ nơi đâu trên đất nước Nhật thì đều có thể đặt lịch tiêm tại đây.Đọc mã QR dưới đây để tiến hành đặt lịch tiêm.



【VỀ VIỆC XÉT CHUYÊN CẦN】

Nhà trường rất mong các em sẽ đặt được lịch tiêm ngoài giờ học tại trường. Tuy nhiên、trong trường hợp không thể đặt được lịch ngoài giờ học、thì có thể đặt trùng vào lịch học cũng được. Trong trường hợp đặt lịch trùng vào lịch học、thì phải báo với giáo viên để điền ngày sẽ đi tiêm vào đơn xin nghỉ học trước ngày đi tiêm. Khi đó,ngày mà các em đi tiêm vacxin sẽ được tính là nghỉ học có phép và không bị trừ chuyên cần. Tuy nhiên、Điều này sẽ chỉ áp dụng cho trường hợp có nộp đơn xin nghỉ học trước ngày đi tiêm. Nếu như báo đúng vào ngày hôm đó hoặc là sau ngày hôm đó thì sẽ bị tính là nghỉ học và bị trừ chuyên cần.


【NHỮNG THÔNG TIN LIÊN QUAN ĐẾN TIÊM VACXIN】

Để nắm được những thông tin liên quan đến việc tiêm Vacxin cũng như cách điền Phiếu khảo sát y tế sơ bộ trước khi tiêm thì hãy đọc mã QR dưới đây.( Có bản dịch tiếng Việt nên có thể tham khảo). Tùy vào Quận, thành phố thì sẽ có một số điểm khác nhau nên hãy chú ý.

Việc tiêm Vacxin là KHÔNG BẮT BUỘC. Sau khi tìm hiểu kỹ thông tin, hiểu rõ thì hãy đưa ra quyết định có tiêm hay không.

Sau khi tiêm Vacxin nếu thấy tình trạng sức khỏe không tốt thì hãy liên lạc đến trường.

Trong trường hợp không hiểu vấn đề gì thì hãy liên lạc cho thầy cô dưới văn phòng trường.

13 views
bottom of page